Khiếu nại & góp ý dịch vụ tại Hùng Sỹ

Hùng Sỹ Group xin kính chào quý khách hàng!

Trong hơn 10 năm từ khi thành lập và phát triển cho đến thời điểm hiện tại. Công ty chúng tôi đã và đang cố gắng phát huy những điểm manh, nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình phục vụ khách hàng, khó tránh khỏi những sai sót, chậm trễ khiến khách hàng không hài lòng. Và để một công ty luôn là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị xây dựng đứng vững, phát triển trên thị trường. Chúng tôi sẽ luôn có gắng hoàn thiện tốt nhất mọi quy chuẩn, nhằm hài lòng khách hàng nhất có thể.

Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng 

Là đội ngũ được đào tạo bài bản cả về chuyên môn chuyên sâu trong nghề và thái độ làm việc tích cực. Họ là những người biết thấu hiểu những mong muốn, yêu cầu và triển khai đến bộ phận kinh doanh, bán hàng.

“khách hàng sẽ luôn là thượng đế”, bộ phận CSKH tư vấn rõ ràng, tận tâm, nhiệt tình nhất. Nhằm xây dựng niềm tin, sự tin tưởng đầu tiên đến khách hàng khi có nhu cầu mua các loại thiết bị xây dựng tại Hùng Sỹ.

Đối với bộ phận kinh doanh 

Đây là bộ phận đầu não của công ty, đảm nhiệm công việc tư vấn chuyên sâu, báo giá chi tiết về các dòng sản phẩm khách hàng khi có nhu cầu mua. Nhân viên sẽ khai thác thông tin từ khách hàng, sau đó gợi ý loại máy, thiết bị phù hợp nhất với túi tiền, cũng như nhu cầu thực tế.

Vì vậy, đội ngũ sẽ được đào tạo rất kỹ càng về cách bán hàng, cách làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn, chăm sóc, giải đáp nhu cầu sẽ khó tránh khỏi những sơ xuất, chậm trễ, mong khách hàng thông cảm.

Góp ý khiếu nại là quyền lợi của khách hàng

Đối với hàng hoá, nếu lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng có thể tìm hiểu về chính sách đổi trả hàng tại HÙNG SỸ để nắm rõ thông tin.

Trong trường hợp, nhân viên CKSH hay NVKD trong quá trình tư vấn, báo giá có những khuyết điểm làm khách hàng không hài lòng. Trước tiên, đội ngũ lãnh đạo công ty rất mong khách hàng thông cảm cho những sơ xuất, rủi ro không đáng có này.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất. Từ chính sách bảo hành, dịch vụ chuyên nghiệp cho đến quy trình làm việc bài bản.

Mọi ý kiến góp ý, khiếu nại xin vui lòng liên hệ về số: 0914 52 89 89

One thought on “Khiếu nại & góp ý dịch vụ tại Hùng Sỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *