Chính sách đổi trả sản phẩm

Điều kiện đổi hàng:

– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật .

– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

– Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

– Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

         + Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quy khách thanh toán bổ sung. 

         + Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi cước vận chuyển + vật tư khác khi mua, quý khách vui lòng thanh toán lại chi phí đó cho Công ty.

         + Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

Các trường hợp không chấp nhận đổi/ trả:

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

– Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng mới, tình trạng tốt nhưng sau đó quy khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng

Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất tính từ thời điểm Hùng Sỹ tiếp nhận đủ thông tin và các giấy tờ liên quan theo quy định từ phía khách hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 0914.52.89.89 để được hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!